Quảng Cáo Văn Bản Mở Rộng - 7 Điều Bạn Nên Biết !
Khi nó được công bố tại hội nghị thượng đỉnh 2016,các nhà quảng cáo đã lo lắng dự đoán ngày Google thay đổi quảng cáo văn bản mở rộng.Vâng ! hôm nay chính là ngày đó,Quảng cáo văn bản mở rộng đã được tạo ra trên giao diện Adwords.
Tuy nhiên có một số tin xấu,Theo các định dạng quảng cáo văn bản truyền thống đang được "nghỉ hưu", vì vậy rất nhiều các thực hành tốt nhất trong 15 năm qua về mẫu quảng cáo này, và các nhà quảng cáo đang vật lộn để tìm ra việc sử dụng tốt nhất khi có hơn 50 kí tự.
Với 7 lưu ý dưới đây chắc chắn rằng có thể thay đổi hiệu quả đáng kể trong việc thiết lập mẫu quảng cáo mới của bạn :
1.Tạo một quảng cáo thật mới !sử dụng thêm các kí tự để nói gì đó.CHÚ Ý thêm tiêu đề thứ 2
Bạn đã biết về nó?,bạn đã làm việc chăm chỉ để hoàn thiện mẫu quảng cáo hiện tại của bạn.Thật sự có những cám dỗ lớn để có được những mẫu quảng cáo tôt ngay bây giờ.Kết hợp dòng mô tả hiện tại của bạn, thêm tiêu đề thứ 2 và ngồi lại và để cho các định dạng văn bản quảng cáo mới làm các công việc của bạn.
0 nhận xét: