Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

25 Công Cụ PPC Tốt Nhất Hiện Nay Cho Marketer

Để giúp nhà tiếp thị tiết kiệm thời gian và làm được nhiều việc hơn,Tôi sẽ liệt kê 25 công cụ PPC cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn.Đây là danh sách rất lớn bao gồm mọi công cụ mà bạn có thể làm chủ mọi khía cạnh của một chiến dịch kĩ thuật số từ PPC ,SEO,social,content và ngay cả Email Marketing.


PPC TOOL
1.Adwords Editor

Nếu bạn làm việc trên các chiến dịch lớn hoặt nhiều chiến dịch trong Google Adwords một cách thường xuyên.bạn sẽ cần Adwords Editor


Giao diện được thiết kế lại gần đây giúp cho việc thực hiện trên Adwords Editor dễ dàng hơn rất nhiều ,và các công cụ mới gần như có đủ mọi thứ cần thiết thực hiện mà một nhà tiếp thị cho chiến dịch PPC 

Chi Phí : FREE

2.Keyword Planner

Keyword Planner của Google là một công cụ thiết yếu như Adwords Editor.Mặc dù bạn cần một tài khoản Adword để sử dụng nó, Keyword Planner không chỉ dùng cho các chiến dịch PPC,nó còn giúp xác định hàng loạt từ khóa và dữ liệu kết hợp trong các chiến dịch Adword cũng như Content Marketing hay SEO.

Chi Phí : FREE

3.Bing Ads Editor

Hiện nay Bing Ads đã trở thành một nền tảng PPC khá phổ biến,Bing Ads Editor là "all- in-one" mà bạn có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Công Cụ Tìm Kiếm Bing.

Chi Phí : FREE
4. Scripts AdWords


Nhiều nhà tiếp thị PPC đã phát hiện ra sức mạnh và tính linh hoạt của Scripts AdWords để giúp họ tự động hóa các nhiệm vụ mà nếu không sẽ mất  thời gian quý báu của họ. Nếu bạn chưa kiểm tra xem chúng ra sao, có lẽ đó sau khi đọc bài viết này bạn nên nghiên cứu thử !
Chi phí: FREE


5. AdWords Performance Grader

 Performance Grader AdWords ( gần đây đã được cải thiện! ) Thực hiện một cuộc kiểm toán PPC kỹ lưỡng tài khoản AdWords trong 60 giây hoặc ít hơn, hoàn toàn miễn phí.Xem những gì bạn đang làm đúng, và nơi bạn có thể cải thiện, và xem lại lợi nhuận nhiều vào đầu tư AdWords của bạn.
Chi phí: FREE
6. Bing Ads Intelligence

Mặc dù Bing  đã cố ý làm mình như giống với AdWords càng tốt để giúp các nhà quảng cáo thực hiện quá trình chuyển đổi hoặc chạy các chiến dịch bổ sung Bing trội trong là chức năng báo cáo của mình. Các bảng quảng cáo Bing Intelligence  cung cấp một số báo cáo đáng chú ý, vì vậy nếu bạn nghiêm túc về Quảng cáo Bing, hãy chắc chắn để khám phá  Bing Ads Intelligence.
Chi phí: FREE
7. Bing Ads Grader

Giống như Performance Grader AdWords WordStream, nhưng muốn xem như thế nào tài khoản quảng cáo Bing của bạn đang làm gì? Không vấn đề gì. Các WordStream Quảng cáo Bing Performance Grader sẽ đánh giá sức mạnh của tài khoản quảng cáo Bing của bạn và cung cấp các bước theo bước hướng dẫn về làm thế nào để cải thiện.
Chi phí: FREE
8. PPC Keyword Wrapper

 PPC Keyword Wrapper của SEOBOOK  cung cấp rất có giá trị cho các nhà tiếp thị của UBND tỉnh. Đơn giản chỉ cần nhập một hoặc nhiều từ khóa, sau đó "bọc" chúng thành các nhóm theo để phù hợp với các loại như rộng, cụm từ, và chính xác - hoặc cả ba!
Chi phí: FREE

9. Google Trends
Dữ liệu xu hướng tìm kiếm có thể vô cùng quý giá để tiếp thị PPC - vì vậy bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch để phù hợp với nhu cầu theo mùa - và Google Trends là một trong những nguồn tốt nhất miễn phí các thông tin này ra khỏi đó
Chi phí: FREE

10. Phrase Builder 

 Phrase Builder là một công cụ tuyệt vời để nhanh chóng tạo ra các danh sách từ khóa có liên quan dựa trên các tiêu chí đầu vào của bạn. Hữu ích cho việc xây dựng các danh sách lớn của các từ khóa.

Chi phí: FREE

11. Analysis Toolpak for Excel

Cá nhân, tôi hầu như không sử dụng chức năng cốt lõi của Excel bất kỳ ngày nào, nhưng đối với người phân tích ToolPak cho Excel biết thêm một bó toàn bộ các tính năng bổ sung hữu ích cho các nhà tiếp thị PPC hy vọng để vắt ra nhiều hơn của công việc Excel của họ. Tìm hiểu làm thế nào để cài đặt nó ở đây , sau đó kiểm tra những gì nó có thể làm ở đây .

Chi phí: FREE
12. Soovle
Tương tự như Google Suggest - nhưng với nhiều dữ liệu hơn - Soovle cho phép bạn xem gợi ý tự động hoàn chỉnh ngay lập tức từ không chỉ có Google, nhưng một số trang web khác bao gồm Wikipedia, Amazon, và YouTube. Rất tiện dụng, nhưng nó có giá trị lưu ý rằng Google có kế hoạch cắt quyền truy cập vào các API tự động hoàn chỉnh trong tương lai gần, có nghĩa Soovle sẽ chỉ có thể cung cấp kết quả cho công cụ tìm kiếm khác khi điều này xảy ra.

Chi phí: FREE
13. convertable
 Convertable  cung cấp nhiều dữ liệu hơn các hình thức truyền thống cho phép, cung cấp cho bạn với các dữ liệu trên tất cả mọi thứ từ trình duyệt mà họ sử dụng và hệ điều hành của họ đến nguồn lưu lượng và các từ khóa họ bước vào, như bạn có thể nhìn thấy trong hình dưới đây:
Chi phí: FREE

14. UberSuggest

Một trong những công cụ của bên thứ ba phổ biến nhất cho các nhà tiếp thị PPC, UberSuggest làm việc giống như các công cụ gợi ý dựa trên khác, nhưng cũng cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ nước ngoài mạnh mẽ và một số chức năng tiện lợi khác. Một lần nữa, khi Google cảnh hoàng hôn truy cập vào các API tự động hoàn chỉnh, công cụ này có thể biến mất, nhưng bây giờ, nó có giá trị kiểm tra

Chi phí: FREE

15. SplitTester

Tính CTR của hai quảng cáo khác nhau là dễ dàng - dự đoán cách thức mà họ sẽ thực hiện trong thời gian dài là khó khăn hơn nhiều mà không cần chạy một thử nghiệm A / B dài. Perry Marshall SplitTester công cụ cho phép bạn nhập dữ liệu CTR số để dự đoán hiệu suất liên tục trong hai quảng cáo. Tuyệt vời cho việc ước tính ý nghĩa thống kê, nếu bạn không có đủ thời gian cho một thử nghiệm đầy đủ A / B.

Chi phí: FREE

16. WordStream Landing Page Grader


Trang đích mạnh mẽ là rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ chiến dịch PPC,  Landing PageGrader sẽ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể cải thiện các trang đích của bạn với một báo cáo chi tiết, cá nhân..





Chi phí: FREE

17. Keyword Competitor

Cho phép bạn kiểm tra những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng.
Chi phí: 30 ngày dùng thử miễn phí; kế hoạch bắt đầu từ 29 $ / tháng

18.iSpionage


Công cụ tiện dụng này cũng cho phép bạn có được định mức các doanh nghiệp khác trong không gian của bạn được cập, cho phép bạn thực hiện các quyết định về chiến dịch của riêng bạn.


Chi phí: 59$/THÁNG

19. SEMRush

Tìm kiếm dữ liệu từ khóa chi tiết của miền hoặc từ khóa, và xem những gì người khác đang làm gì.

Chi phí: Kế hoạch bắt đầu tại 69,95 $ / tháng

20. SpyFu


SpyFu là một công cụ phân tích cạnh tranh, nhưng nó cung cấp một số tính năng  công cụ khác thiếu, chẳng hạn như khả năng để tải về các tập tin CSV từ khóa đối thủ cạnh tranh và báo cáo . Nó cũng có một giao diện thực sự tốt  với rất nhiều thông tin quan trọng dễ dàng có sẵn trong nháy mắt.

21. KeywordSpy


Một công cụ nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn có được một lợi thế quan trọng trong cạnh tranh. KeywordSpy cung cấp các dữ liệu mà bạn mong đợi từ một công cụ như vậy, cũng như bản sao quảng cáo và thông tin kết hợp từ khóa, AdWords dành dữ liệu cho toàn bộ các trang web, và các thông tin khác mát có thể giúp các nhà tiếp thị của PPC.

Chi phí : 79$ / tháng

22. WhatRunsWhere

WhatRunsWhere là một công cụ mạnh mẽ cung cấp một loạt các dữ liệu về các chiến dịch quảng cáo hiển thị. Bao gồm 150.000 nhà quảng cáo hiển thị trên hơn 90 mạng quảng cáo ở 15 quốc gia, WhatRunsWhere là điều cần thiết cho các công ty hy vọng sẽ có được trước trong (hiển thị) quảng cáo

Chi phí:   175$ / tháng

23. The Search Monitor

Trong tất cả các công cụ "tình báo" cạnh tranh, cho đến nay, The Monitor Tìm kiếm là một trong những hữu ích nhất.  có thể sử dụng The Search Monitor để kiểm tra dữ liệu vào danh sách tài trợ và PLAs trên chín mạng quảng cáo và 1200 ngành công nghiệp, và cũng cung cấp một tấn Mục Tiêu Vị Trí Địa Lý và tùy chỉnh chức năng khách hàng.


Chi phí:  249$/tháng

24.Adgooroo

 AdGooroo cũng cho phép bạn nhìn vào những bức ảnh của thương hiệu cụ thể của bạn - rất thú vị nếu bạn đang tìm kiếm để điều chỉnh chiến lược PPC của bạn

CHI PHÍ : liên hệ nhận bản demo
25. Keyword Niche Finder
Công cụ miễn phí này cho phép bạn tìm" hốc" từ khóa (như trong, trước khi tổ chức các nhóm từ khóa), mà có thể rất hữu ích khi suy nghĩ về làm thế nào để cấu trúc từ khóa cho các chiến dịch của bạn. Keyword Niche Finder khá tiện dụng cho các mục đích SEO.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Biên Tập : Lê Tuyết Lâm
( Ghi rõ nguồn khi đăng tải bài viết này )

Tác giả :

Facebook Comment

0 nhận xét: